Open Large Modal
×
เข้าสู่ระบบเพื่อติดตามการแจ้งเหตุ
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
forgotpassword?
login
เข้าสู่ระบบเพื่อค้นหาและดูรายงานสรุป
เรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
(สำหรับเจ้าหน้าที่เท่านั้น)
ชื่อผู้ใช้
รหัสผ่าน
login
อีเมล์ :
รหัสผ่าน :
ตรวจสอบ
ปิด
ลืมรหัสผ่าน
เข้าสู่ระบบ
สำหรับเจ้าหน้าที่ดูแลเว็บไซต์
เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อมูลเทศบาล
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาเทศบาล
พนักงานและเจ้าหน้าที่
ประชาชน
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
หนังสือราชการของเทศบาล
รางวัลแห่งความสำเร็จ
ติดต่อเทศบาล
แผนที่ตั้งเทศบาล
กระดานสนทนาในเทศบาล
กระดานสนทนาในเครือข่าย
ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อ
E-Service
ท่องเที่ยวลงทุน
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ภาพกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
วีดีโอ
วารสาร
ส่วนราชการ
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
งานกิจการสภา
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
การตรวจสอบภายในภายใน
การควบคุมภายใน
การบริหารจัดการความเสี่ยง
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
Q&A
ประมวลจริยธรรม
แผนการดำเนินงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
สถิติการให้บริการ
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
LPA
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
ลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ
หน้าแรก
ข้อมูลเทศบาล
ข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
ตราสัญลักษณ์
บทบาทหน้าที่
นโยบาย
ยุทธศาสตร์/แผนงาน
แผนงาน/โครงการสำคัญ
แผนยุทศาสตร์
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการดำเนินงาน
งบประมาณ
บุคลากร
โครงสร้างองค์กร
รู้จักนายก
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภาเทศบาล
พนักงานและเจ้าหน้าที่
ประชาชน
ข่าวสาร
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจาก Facebook
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
ข่าวรับสมัครงาน
ข่าวสารในเครือข่าย อปท.
คู่มือสำหรับประชาชน
ขั้นตอนการให้บริการ
แบบสำรวจความคิดเห็น
แจ้งเรื่องราวร้องทุกข์
แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
หนังสือราชการของเทศบาล
รางวัลแห่งความสำเร็จ
ติดต่อเทศบาล
แผนที่ตั้งเทศบาล
กระดานสนทนาในเทศบาล
กระดานสนทนาในเครือข่าย
ช่องทางอิเล็กทรอนิกส์สำหรับติดต่อ
E-Service
ท่องเที่ยวลงทุน
แหล่งท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ภาพกิจกรรม
ปฏิทินกิจกรรมผู้บริหาร
ปฎิทินกิจกรรมหน่วยงาน
วีดีโอ
วารสาร
ส่วนราชการ
รายงาน
รายงานการประชุม
รายงานทางการเงิน
รายงานผลการดำเนินงาน
งานกิจการสภา
การจัดซื้อจัดจ้าง
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
การตรวจสอบภายในภายใน
การควบคุมภายใน
การบริหารจัดการความเสี่ยง
การรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงการทุจริต
แผนการปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
Q&A
ประมวลจริยธรรม
แผนการดำเนินงาน
คู่มือการปฏิบัติงาน
สถิติการให้บริการ
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
งานประเมินความโปร่งใส (ITA)
LPA
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
จำนวนคู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการทั้งหมด 1 รายการ
ค้นหา
รายการ
คู่มือประชาชน
(35 ไฟล์)
35.การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่.pdf
(315.77 KB. | ดาวน์โหลด 6 | 16 มิ.ย. 63)
34การขอหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่ไม่เกิน 200 ตารางเมตร.pdf
(249.22 KB. | ดาวน์โหลด 1 | 16 มิ.ย. 63)
33 การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ.pdf
(262.84 KB. | ดาวน์โหลด 1 | 16 มิ.ย. 63)
32.การขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหาร พื้นที่เกิน 200 ตารางเมตร.pdf
(252.61 KB. | ดาวน์โหลด 1 | 16 มิ.ย. 63)
31 .การขอใบอนุญาตจัดตั้งตลาด.pdf
(255.56 KB. | ดาวน์โหลด 2 | 16 มิ.ย. 63)
30.การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ.pdf
(263.44 KB. | ดาวน์โหลด 2 | 16 มิ.ย. 63)
29 .การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหาร พืนที่เกิน 200 ตารางเมตร.pdf
(254.96 KB. | ดาวน์โหลด 1 | 16 มิ.ย. 63)
28.การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งตลาด.pdf
(261.88 KB. | ดาวน์โหลด 2 | 16 มิ.ย. 63)
27.การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน.pdf
(236.79 KB. | ดาวน์โหลด 3 | 16 มิ.ย. 63)
26.การรับชำระภาษีป้าย.pdf
(238.61 KB. | ดาวน์โหลด 3 | 16 มิ.ย. 63)
25. การขอรับบำเหน็จพิเศษของลูกจ้างประจำ.pdf
(228.12 KB. | ดาวน์โหลด 1 | 16 มิ.ย. 63)
24.การขอรับบำเหน็จพิเศษของทายาท.pdf
(230.53 KB. | ดาวน์โหลด 2 | 16 มิ.ย. 63)
23.การขอรับบำเหน็จปกติของทายาท.pdf
(229.86 KB. | ดาวน์โหลด 1 | 16 มิ.ย. 63)
22.การขอรับบำเหน็จปกติ.pdf
(221.71 KB. | ดาวน์โหลด 3 | 16 มิ.ย. 63)
21.การขอรับบำเหน็จตกทอด.pdf
(228.55 KB. | ดาวน์โหลด 1 | 16 มิ.ย. 63)
20 การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ.pdf
(252.69 KB. | ดาวน์โหลด 1 | 16 มิ.ย. 63)
19 การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ.pdf
(253.98 KB. | ดาวน์โหลด 3 | 16 มิ.ย. 63)
18.การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์.pdf
(243.70 KB. | ดาวน์โหลด 2 | 16 มิ.ย. 63)
17.การแจ้งรื้อถอนอาคารตามมาตรา 39 ทวิ.pdf
(352.82 KB. | ดาวน์โหลด 2 | 16 มิ.ย. 63)
16.การแจ้งถมดิน.pdf
(339.92 KB. | ดาวน์โหลด 4 | 16 มิ.ย. 63)
15.การแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ.pdf
(398.19 KB. | ดาวน์โหลด 2 | 16 มิ.ย. 63)
14.การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 39 ทวิ.pdf
(354.53 KB. | ดาวน์โหลด 1 | 16 มิ.ย. 63)
13.การแจ้งขุดดิน.pdf
(343.73 KB. | ดาวน์โหลด 2 | 16 มิ.ย. 63)
12 การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ.pdf
(394.41 KB. | ดาวน์โหลด 3 | 16 มิ.ย. 63)
11 การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 22.pdf
(359.56 KB. | ดาวน์โหลด 1 | 16 มิ.ย. 63)
10.การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา 33.pdf
(339.09 KB. | ดาวน์โหลด 2 | 16 มิ.ย. 63)
9.การขออนุญาตดัดแปลง หรือใช้ที่จอดรถที่กลับรถ และทางเข้า - ออกของรถ เพื่อการอื่นตามมาตรา 34.pdf
(358.51 KB. | ดาวน์โหลด 2 | 16 มิ.ย. 63)
8.การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร.pdf
(351.26 KB. | ดาวน์โหลด 3 | 16 มิ.ย. 63)
7.การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21 (1).pdf
(393.17 KB. | ดาวน์โหลด 5 | 16 มิ.ย. 63)
6.การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน.pdf
(329.91 KB. | ดาวน์โหลด 3 | 16 มิ.ย. 63)
5.การขอใบรับรองการก่อสร้าง ดัดแปลง หรือเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 32.pdf
(344.95 KB. | ดาวน์โหลด 1 | 16 มิ.ย. 63)
4.การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร.pdf
(232.48 KB. | ดาวน์โหลด 4 | 16 มิ.ย. 63)
3.การจดทะเบียนพาณิชย์เลิกประกอบพาณิชยกิจตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499บุคคลธรรมดา.pdf
(242.12 KB. | ดาวน์โหลด 3 | 16 มิ.ย. 63)
2.การจดทะเบียนพาณิชย์เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียนตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 บุคคลธรรมดา.pdf
(249.72 KB. | ดาวน์โหลด 4 | 16 มิ.ย. 63)
1.การจดทะเบียนพาณิชย์ตั้งใหม่ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 เป็นบุคคลธรรมดา.pdf
(255.89 KB. | ดาวน์โหลด 13 | 16 มิ.ย. 63)
Copyright 2023
chalare.go.th
All rights reserved
Powered by
CityVariety Corporation.